Tuesday, June 06, 2006

Nang-iinggit sila



frends ko sa high school, nang-iinggit...alam niyo ba..aba, reunion sila ng reunion...pumunta sila ng villa remyxia...di man lang ako sinama hehehe! nakita ko sa frenster mga pics niyo ha...how was it guys? masaya ba? mas masaya yata pag nandiyan ako...pasensya na kung di ako nakatawag kasi wala akong prepaid card on that time...balita ko, pumunta pa daw kayo ng leisure coast, kakainis tong si carlo..nung nasa PI pa ako, walang planong ganun..ngayong nandito na ako halos every weekends eh..may lakad sila...balak pa daw nilang maghundred islands..grabe, nang-iinggit talaga sila hehehe! anyway miss ko na kayong lahat...sa inyo ka makita ang tunay na kahulugan ng kaibigan (dear ate charo, episode "Klasrum")...camellia talaga nakakamiss...close na close lahat tayo..lalo na sa kopyahan...naku di tayo pahuhuli...sobra ang gawain natin dati..di matatawaran..pang GUINESS... kanya-kanyang diskarte...naalala ko sa Araling Panlipunan, bago tayo magquiz eh may sagot na tayo..alam kaya to ni maam calonge?!hehehe..tapos sa math, apo..isa ako sa pinagpapawisan ng malagkit pag yun na ang exam...buti na lng maraming grasya sa paligid...

ang dami kong memories nung hischool na hindi matatawaran ng history ni Hitler, discovery of America, at pagkamatay ni Princess Diana...napakasaya dati...punong-puno ko ng kalokohan lalo na pag kasama ko ang bestfriend ko (ewan ko kung bestfriend din niya ako) na si Charmeria Fatima Abuan Baslan...ang dami naming kalokohan niyan na kami lang dalawa ang nakakaintindi...grabe, mabuti nakilala ko ang babaeng to...parehong-pareho kami ng ugali...naalala ko pa ang pinapagawa ko sa kanya na pinapaupo ko siya sa sahig at gagawin kong clown...syet, nilalabas ko na ang mga secrets namin...basta, ang sarap kasing irefresh sa isip ang mga yun...hanggang ngayon eh, may communications pa rin kami ng mga niyan..ito nga pala ang least ng mga hiskul frends kong malapit sa esophagus ko...heart pala...
CHARM: my bestfriend in crime
JOSE: family man na ngayon, hinay-hinay lang..padalhan kita ng trojan...ano bang size mo!hehehe!
FATIMA: Miss universe kong frend. beauty queen...
GENER: nagturo ng kalokohan at math sakin...
SIERRA: black beauty...
CARLO: ang daming pera, nanglilibre lagi...
ANDREA, SIERRA, RAISSA, CARLA, ESTEE, JENNEDY, JACKIE, RUTH, GRETCHEN, NOEL MILAN, EDIL (nasa US), KRISTEL,MACON,MAE ANNE, MARILOU...etc.maraming marami pa...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home