Tuesday, June 06, 2006

My First Road Drive

haay, just got home..ang init dito sa vegas talaga ngayon...tinuruan ako kanina ng sis ko na magdrive sa henderson...medyo ayos naman...medyo nagkamali kanina hehehe! nasobrahan ko lang ang pagrelease sa gas hehehe! dito pala sa US eh, tuturuan ka lang magdrive kailangan mo pa ng permit..di gaya diyan satin..puro madalian...kahit di ka marunong magdrive eh magkakapermit ka..nag-exam pa ako dito para lang makakuha ng permit..three times ko ngang kinuha ang exam kasi di ako makapasapasa..sa computer pa ang exam at touch screen pa...hehehe! practice lang naman ang ginagawa ko ngayon eh kasi nagdriving lesson na ako sa PI...kaya hasa-hasa na lang..hehehe!

dahil sa init eh, naghalohalo (halo-halo is 'hodgepodge' in english) kaya sabi ko kanina, "Can i have two hodge podge please."...sosyal! sa PinoyPinay Restaurant kami kumain..3 dollars ang halo-halo dito..150 pesos na yun satin ..hehehe (nagconvert na naman ako!)..masarap din naman..may ube ice cream on top..tapos color green ang pinipig...

yun lang kuwento ulit ako next time...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home