Tuesday, June 06, 2006

Roaming ko..mawawala na!

...wala na palang load ang pinakamamahal kong Globe sim na nakaroaming kaya baka mawalan na ako ng signal...anyway, sa lahat ng mga nagtetext sakin lalo na kay charm, ronillo, mae anne (na grinit ko nung bday niya at di man lang nagthank you), carla, raissa, carlo, maam morion, ke markus01, jose, glena, jinky...thank you ng marami...di na ako magroroaming eh...email na lang tayo sa frenster, yahoo..or tawagan ko na lang kayo...

sa pinakamamahal kong Globe SIM...loyal na loyal ako sa SIM ko na yan...ewan ko kung saan museum kita ilalagay...four years na kitang kasa-kasama..kahit ano pang pang-uuto ng Smart eh hindi kita pinagpalit at kahit nag-unlimited call na ang Sun...don't worry, itatago kita..for my generations to come eh, pagmamalaki ko...ang korny ko!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home