Monday, October 30, 2006

I'm crazy about this song...somebody help me!

hey, anybody here seen the movie, "First Daughter" by katie holmes and marc blucas?

Image Hosting by PictureTrail.com

sinaliksik ko na ang sapot hanggang sa kaliit-liitang detalye nito at kahit limewire, wala pa rin akong makuhang kasagutan. naiinis na ako. gusto ko lang naman makuha kahit mp3 nito, lyrics at sino ang kumanta nito pero wala ako makuha talaga. napakamisteryoso naman ng kanta na 'to. hindi ko makuha ang title kahit hulaan ko pa. kayo alam niyo ba 'to?


la, la, la, la, la, la
(talagang may lalalala pa noh?!)
life can pass so fast
like driving with your foot on the gas
hoping to catch you, i dont know
where is it going today?
la, la, la, la, la, la
(lalala ulit, who knows baka sa lalalala eh matulungan niyo ako)

sana matulungan niyo ako sa problema kong 'to. parang awa niyo na!!! baka mamaya, life ko na ang magpass pag hindi niyo ko matulungan!

1 Comments:

At 11:44 AM, Anonymous Anonymous said...

have you found the title of this song?

 

Post a Comment

<< Home