Saturday, October 21, 2006

Uso ang remake!

addict ako ngayon sa mga remake movies, pinagcocompare ko kasi kung ano mas maganda. kanonood ko lang ngayon ng the hills have eyes at remake din pala yon. kahapon naman, the omen 2006 ang pinanood ko. kailan lang eh pinanood ko ang apat na dvds ng original the omen. parehong magaganda pero ang original charlie and the chocolate factory eh isusuka mo sa pangit ng kuwento at props. oo nga kasi luma na yon pero pag icompare mo sa new version nito, ang ganda ng bago!

kahit sa atin, nauso na ang remake. gulong ng palad at balak daw iremake ang mara clara. pati movies ginagawan na ng soap drama, dati, soap drama ang ginagawang movies. natawa ako sa post dati sa isang forum site. balak daw iremake ang remake ng gulong ng palad, hahahahaha!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home