Saturday, October 14, 2006

A Movie To Remember

A Walk To Remember is one of my favorite movie. I really, really love the plot. Until now, naiiyak pa rin ako pag naalala ko si Jaime Elizabeth Sullivan at Landon Carter. Ganitong plot ang gusto ko sa mga love story, mamamatay ang isa. Kasi diyan mo lang malalaman kung ang minahal mo ay mahal ka nga niya talaga. Na kahit namatay ka na, ikaw pa rin ang mahal niya at mamahalin niya hanggang magkita ulit kayo sa langit. di'ba ang sweet? kaya nga nahooked ako sa mga korean dramas lalo na ang endless love series kasi ganyan ang plot nila. lalo na sa ending ng a walk to remember, dun talaga ako naiyak. nung nasa river yata si landon at sabi niya, "jaime saves my life, i always missed her, but her love is like a wind, i can't see it, but i can feel it."

here's the OST video of A Walk To Remmember, sang by Mandy Moore.



credits to: DiLuaLovegood of www.youtube.com

1 Comments:

At 8:24 PM, Blogger garytarugo said...

ang ganda ni mandy moore sa movie na yan. tsaka parang ang bait-bait ng dating niya.

 

Post a Comment

<< Home