Monday, October 23, 2006

Pinakasikat na caption sa picture, Wala Lang!

alam niyo ba pinakasikat at pinakagasgas na caption sa mga picture na nakikita niyo sa friendster?

Image Hosting by PictureTrail.com


WALA LANG


o diba? ano kayang ibig sabihin nila diyan? nakatunganga sa pic, wala lang! nakasmile sila, wala lang. nakapose sila sa cam, wala lang, may nakasimangot, wala lang. may kasama sa pic, wala lang. kasama ang girlfriend, wala lang. kasama ang boyfriend, wala lang, kasama ang lola, wala lang, kasama ang alaga, wala lang. nasa tabi ng park, wala lang, nasa gilid ng kalsada, wala lang. eh kung patayin ko kaya kayong lahat na nagpopost ng ganun, masasagot niyo pa ba ako ng

"Wala lang!"


puwede niyo namang ilagay na, im with my bf, im with my gf, im with my mom, im in the park,o kaya huwag niyo ng lagyan ng caption kasi ako sawang-sawa na nagbabasa ng salitang yan, ayaw ko na ngang sabihin or marinig eh. ilang milyong beses ko ng nababasa ang imortal na salitang yan lalo nasa friendster. ang masasabi ko lang sa inyo kung bakit ko naoobserve yon kasi,

"WALA LANG!"

8 Comments:

At 12:16 PM, Blogger garytarugo said...

wala lang. hehe. sikat ka na pala ha! hindi lang sa las vegas. :P

ano nga pala yung reference tungkol sa malaysia? sikat ba talaga si jericho dun? naintindihan nila yung sinasabi niya?

 
At 12:25 PM, Blogger Hasson Marque said...

sikat kasi sa malaysia noon ang pangako sa'yo!

 
At 12:25 PM, Blogger Hasson Marque said...

anyway thnaks for dropping by here in my blog!

 
At 11:38 PM, Blogger garytarugo said...

sino pala yung si XP dun sa tagboard mo? alam mo yung blog niya?

 
At 1:19 AM, Blogger Hasson Marque said...

si XP, online friend ko sa SSC.. kilala mo siya?

 
At 1:26 AM, Blogger Hasson Marque said...

http://xp122887.blogspot.com

yan blog ni XP!

 
At 2:53 PM, Blogger Mei Mei said...

hehehe...isa ako sa mga gumagamit ng wala lang...hay ewan ko ba..bakit nga ba wala lang....hehehe..peace out..

 
At 6:33 AM, Blogger Hasson Marque said...

mei, isa ka rin pala sa mga wala lang! hehehe

 

Post a Comment

<< Home