Thursday, October 26, 2006

Pribado, walang titingin!

naiinis ako pag may friendster profile akong bino-view then set to private pala, yon bang limited lang.

Access to Chuva's full
profile is limited to
Friendster members to
whom Chuva is closely
connected.



nag-friendster ka pa kung ayaw mo din ipakita sa mundo ang buhay mo o kung ano bang itatawag natin diyan. kaartehan ng mga 'to! unfair naman kayo. sarap na sarap kayo sa pagviview sa public account ng iba, enjoy na enjoy sa katitingin ng mga pics at pagbabasa ng mga testimonials sa kanila then kayo naka-private.

HMP!

kaya siguro nakalimited account niyo, may tinatago kayong chu-chu!

1 Comments:

At 1:17 AM, Blogger Pedro said...

Yes Jason, meron ngang itinatago ang mga katulad ko. Pero once nag-accept na ako ng friendster request, or nag-request ako for someone to accept my friendster and nag-approve siya... ALA! MAKIKITA NA ANG LAHAT NG ITINATAGO KO! Di ba may kasabihan 'You are who your friends are?' Ayun, buking! Pero di bale na mabuking kasi friend ko na kung sino man yung makakabuking. Parang Lyf di ba? Parang buhay sa non-cyberworld, kapag tinanggap mo ang friendship ng isang tao, o tinanggap ng isang tao ang friendship mo, that's when opening up comes! Kapag friend ko na, hindi na ako mahihiya na makilala niya kung sino ako. Thank you for writing this, nabigyan ng chance makapagpaliwanag ang tulad ko :-) Sulat ka pa ng marami ha, and puwede ba wag ka na lang mawala sa sapot-gagamba?

 

Post a Comment

<< Home