Friday, October 27, 2006

Hasson Marque...signing off soon...for awhile!

naku, hindi ko napapansin mga dumadaan na araw. malapit na pala akong mawala ng pansamantala sa mundo ng sapot. walong linggo din yon at baka mas tumagal pa (hindi naman sana), o mas maikli (sana nga)! mamimiss ko ang internet. mamimiss ko ang friendster. ilang linggo kong hindi mabubuksan. baka milyon na ang nasa inbox ko, friend requests at testimonials lalo na ngayon dumadami ang fans ko all over the world dahil sa blog ko na 'to. mamimiss ko ang ym, walang chat. mamimiss ang mga forum sites kung saan ako active na active, ang ssc at pex. at mas lalong mamiss ko ang blog ko. baka may comments, baka may new posts sa chat box. at siyempre mamimiss ko ang mga fans ko. hindi ako makakapag-update ng ilang linggo.
oh my golly, ano ba kasi itong papasukin ko! hindi ko muna sasabihin sa inyo ha. pagbalik ko, malalaman niyo din at sana bumalik ako ng buhay, hahaha!

wish me luck na lang mga pare ko!

PS.
hindi pa ako magpapaalam ngayon kasi hindi pa ako mawawala. ilang days pa.

2 Comments:

At 7:53 PM, Blogger kiPay d'lakwatserah c",) said...

ow.kuya pasaan ka??hehe..parehas tayong mawawala sa mundo ng internet!

 
At 11:33 PM, Blogger Hasson Marque said...

sisiguraduhin ko lang ang aking kinabukasan hehehe!

 

Post a Comment

<< Home