Wednesday, June 07, 2006

Charm's First Call

4:30:52pm (ayaw ko to, mga numero) tumawag sa akin si Charm. unang tawag niya sa akin here in US. nasa labas ako kanina, nasa laundry room. one minute lang yata ang tawag niya. charm, thank you sa call ha. i appreciate it (iyak na naman tayo!). alam niyo, grabe ang init ngayon dito sa las vegas..106 degrees (ayaw ko na naman to) nga daw. everytime na lalabas ako..im getting my eyes tired. i dunno why...mahina yata ang mata ko sa init..oh my, baka i'm having cataract na, hehehe! di naman, allergy lang siguro..masakit sa mata kasi ang mga pollens ng trees dito eh..nakakapagod pa ang init dito..nakakaheat stroke..mabuti na lang america to...kung saudi to, hindi ako mahihilo sa init, mahihilo ako sa "amoy' ng mga arabo, hehehe!

anyway, when i got home..charm called me again..3 minutes lang yata..sabi niya namimiss niya daw tawag ko..sorry ha, di ako makabili ng prepaid cards dito, sa pinoy mart marami niyon eh...may kadayaan naman mga yon...sasabihin, you have 51 minutes to call..tapos you will end up 30 minutes..ang pucha, pinoy yata gumagawa ng cards na yun eh..basta pinoy, wala ako tiwala talaga...

nasa agoo pala si charm ngayon, one month na yata siya dun ha...may work na kaya yun..TFC dito eh naghahanap ng mga hosts pero US resident ang gusto nila...fyi, ang besfren ko na yan eh graduated with beacon, suma cum laude yata...grabe, i can't believe that she made it...napakaloko nung high school kasi niyan eh..halla, binubuking ko na siya...hehehe! blogger have all the rights eh...puwedeng akong magkuwento dito ng kahit ano...pero huwag na nga, baka magalit pa yang si bea alonzo or kc montero..kc concepcion pala...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home